Freitag, 28. November 2014

Tâm thư của Đặng Chí Hùng: Về Việc Viết Bài

Posted on November 26, 2014 by Lê Thy
---------------------
dangchihung-canada
Kính thưa bạn đọc !
Đấu tranh chống cộng sản có nhiều cách. Ai làm được gì tốt cho dân tộc một cách thực sự xin cứ phát huy hết khả năng của mình. Do đó từ trước tới nay tôi muốn làm nhiều hơn là nói. Do đó tôi không muốn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để được mọi người chú ý. Con đường của tôi là do tôi lựa chọn và tôi chấp nhận tất cả chỉ với mục đích quê hương Việt Nam không còn cộng sản. Nếu một ngày nào đó tôi có nằm xuống chỉ xin quý thân hữu cho tôi được nằm trên đỉnh núi Charlie – Kontum để tôi nằm cạnh mây núi, nằm bên cạnh người anh hùng Nguyễn Đình Bảo của tiểu đoàn 11 Dù Quân lực VNCH và để tôi lánh xa những người cộng sản. Và nếu một ngày quê hương Việt Nam bừng sáng, tôi sẽ tự nguyện biến mất như chưa từng có trên cõi đời này. Tôi muốn là tôi giữa đời thường như tôi luôn mong ước.
Thưa bạn đọc !
Cộng sản Việt Nam không cho tôi sự lựa chọn nào ngoài việc phải đối đầu với chúng mặc cho tôi không thích con đường chính trị. Nhưng tôi đã phải tạm chọn nó để làm phương tiện chống cộng sản, nói đúng hơn là lật đổ cộng sản. Bản thân tôi suy nghĩ, nếu Việt Nam không có độc lập, không thoát khỏi cộng sản thì không thể có tự do, dân chủ. Do đó tôi không kêu gọi dân chủ lúc này. Tôi chỉ kêu gọi lật đổ cộng sản đã. Chuyện dân chủ trong lòng cộng sản không thể có, xin cộng sản dân chủ không thể có. Do đó tôi để giành việc xây dựng dân chủ cho những ai có khả năng đó. Đối với tôi, việc trước mắt tôi cố gắng cùng một số thân hữu của tôi chính là lật đổ cộng sản.
Trong quá trình tôi ở tù Thailand, tôi vẫn viết bài cho đài phát thanh Đáp Lời Sông Núi và thông qua luật sư Trần Quốc Hiền để chuyển tới đài những bản viết tay của tôi để đọc hàng tuần. Do đó , đến được Canada tự do thì tôi không bao giờ quên “Tổ Quốc – Danh Dự – Trách Nhiệm”. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của mình để lật đổ cộng sản. Do đó, có một số bạn đọc ngạc nhiên khi không thấy tôi viết bài trên blog Dân Làm Báo. Về sự việc này tôi xin thông báo:
- Giữa Dân Làm Báo và tôi chỉ là quan hệ người viết bài và người đăng. Do đó tôi không phải người của Dân Làm Báo. Một phần cảm thấy trình độ của mình có hạn không thể đáp ứng nhu cầu của Dân Làm Báo nên mạn phép không đăng bài tại blog này. Những tác giả trên Dân Làm Báo như Điếu Cày, Mẹ Nấm, Huỳnh Thục Vy, Phương Uyên vv… đã và đang, sẽ là ngọn đuốc soi đường cho các bạn.
– Tôi hiện chỉ đủ thời gian viết cho một số website của các thân hữu chung đường hướng của mình như : Lao Động Việt (laodongviet.org), Tiếng Quê Hương (Tiengquehuong.wordpress.com), Bảo vệ cờ Vàng (bavecovang2012.wordpress.com) và Radio ĐLSN, Thời Mới Canada. Thời gian còn lại tôi sẽ dùng để đóng góp bằng các công việc cụ thể hơn trong việc lật đổ cộng sản Việt Nam. Hiện những bài “Những sự thật cần phải biết “ phần 35, 36, 37 đã được đăng trên : Bảo vệ cờ Vàng (bavecovang2012.wordpress.com)
– Tôi rất vui nếu các website bạn đăng tải lại bài viết của tôi để cùng chúng tôi đem sự thật đến với người dân Việt Nam.
Thưa bạn đọc !
Tôi muốn viết điều này ra để quý vị  tránh hiểu nhầm cho việc “sang Canada rồi nằm im” để hưởng thụ. Đối với tôi, còn sống là còn chiến đấu chống cộng sản đến cuối cùng. Tôi không bao giờ chấp nhận Hòa hợp, hòa giải với cộng sản. Tôi cũng không bao giờ cho phép mình quên quá khứ đau thương của dân tộc đã bị cộng sản đàn áp và giết chóc như một số nhà đấu tranh đang kêu gọi. Tôi sẽ đấu tranh để góp một phần nhỏ bé của mình đem lại sự công bằng cho người dân đã bị cộng sản giết hại.
Xin cảm ơn quý vị đã giành cho tôi những sự yêu thương trong nhiều năm qua.
26/11/2014
Đặng Chí Hùng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen